Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 27
Tháng 04 : 61
Năm 2024 : 2.178
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nét chấm phá khởi sắc đầu năm học 2018-2019

Ngay từ đầu năm học 2018-2019, trường THCS Hòa An đã tổ chức được nhiều các hoạt động thiết thực góp phần thúc đẩy phong trào thi đua "Dạy tốt, học tốt, quản lý tốt". 

       Thực hiện Chỉ thị số 2919/CT-BGDĐT ngày 10/8/2018 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT về nhiệm vụ chủ yếu năm học 2018-2019 của ngành giáo dục, ngay từ đầu năm học trường THCS Hòa An đã chủ động xây dựng và tổ chức thực hiện các hoạt động chuyên môn, ngoại khóa, quan tâm tới các hoạt động của tổ chức Đoàn Đội.

        Qua hai tháng thực hiện, nhiều hoạt động đã diễn ra như: Tổ chức lễ khai giảng năm học mới; Tết Trung thu; Ngày hội đọc; Tổ chức hội nghị giáo viên chủ nhiệm lớp; Khai mạc hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời; Sinh hoạt chuyên môn liên trường; Đại hội Liên đội; Tham gia thi văn nghệ, thể thao; Duy trì câu lạc bộ hát then, đàn tính...

        Nhìn chung các hoạt động đó đã và đang góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua "Dạy tốt, học tốt, quản lý tốt" trong nhà trường. Sau đây là một số hình ảnh phản ánh hoạt động chính trong thời gian đầu của năm học. Có thể coi đây là một nét chấm phá khởi sắc của nhà trường. Mong rằng các cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trường đoàn kết, nỗ lực phấn đấu trong những chặng đường tiếp theo để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học đề ra.

Đồng chí Hoàng Văn Tấn - Trưởng phòng Dân tộc huyện Chiêm Hóa (Bên phải) 
và đồng chí Hà Công Trinh - Chủ tịch UBND xã Hòa An (Bên trái) 
tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học nhân dịp khai giảng năm học mới 2018-2019
Hội nghị giáo viên chủ nhiệm lớp năm học 2018-2019
Toàn cảnh trong ngày hội đọc

 

Thông điệp về học tập suốt đời

 

 Ban chỉ huy liên Đội năm học 2018-2019

 

Giao lưu sinh hoạt chuyên môn liên trường

 

 

 


Tác giả: Trần Thị Kim Dung
Nguồn:Google Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới